Mô tả công việc

• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý.
• Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Lập ngân sách nhân sự.
• Định biên nhân sự và sơ đồ tổ chức bộ máy điều hành của công ty.
• Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động của Khách sạn và chiến lược của công ty.
• Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty, đối nội, đối ngoại, quản lý văn phòng phẩm, công văn giấy tờ.
• Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
• Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
• Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh của công ty.
• Kết hợp Bộ phận Kế toán để tính lương, thưởng hàng tháng và hàng năm cho người lao động
• Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: ưu tiên từ 35 đến 45 tuổi
• Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn, nhà hàng, tòa nhà văn phòng.

Phúc lợi công việc

• Mức lương thỏa thuận
• Thời gian làm việc: 8h - 17h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h - 12h thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ/Tết)
• Thử việc 02 tháng, sau thời gian thử việc sẽ đánh giá, ký HĐLĐ chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ: đóng BHXH, nghỉ phép, thưởng Lễ/Tết theo quy định của Công ty.
• Cung cấp đồng phục, chỗ gửi xe, dụng cụ làm việc tại Khách sạn.
• 01 bữa ăn trưa cho CBNV tại Khách sạn .
• Chi tiết về chế độ sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 287 / 0
Logo Công ty TNHH Super Hotel Việt Nam Công ty TNHH Super Hotel Việt Nam
Phòng 614, Tầng 6, Tòa nhà ICON4, Số 243A đường Đê La Thành - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
03/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
HR Admin, Nhân Sự, Tuyển Dụng, Restaurant Management, Quản Lý Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Nhân sự (Human Resources Manager)
Công ty TNHH Super Hotel Việt Nam
Nộp đơn